Women's Diary

Children Stories Classics Inspirational

4  

Women's Diary

Children Stories Classics Inspirational

అడుగులు ఆపకు నేస్తం..

అడుగులు ఆపకు నేస్తం..

1 min
381






విధి చేసిన గాయం

జీవించడం నేర్పుతుంది

కాలం చేసే గాయం

జ్ఞపాకాలని మిగులుస్తుంది

ప్రేమ చేసిన గాయం

అంధకారాన్ని అందిస్తుంది

ఓటమి చేసిన గాయం

విజయానికి మార్గం చూపుతుంది

తప్పుల నుండి పుట్టిన గాయం

గుణపాటం నేర్పిస్తుంది

తూటాల్లాంటి మాటలు చేసిన గాయం

విలువలు నేర్పుతుంది

నమ్మకం చేసిన గాయం

హృదయాన్ని ముక్కలు చేస్తుంది

కపటం చేసిన గాయం

కన్నీళ్ళని మిగులుస్తుంది

ఏదేమైనా గాయం చేసేవారికి అది కమ్మని గాయమే అనిపిస్తుంది....

కాని గాయపడిన మనసు అనుభవించే బాధ వర్ణనాతీతం.... మైనా

అడుగులు ఆపకు నేస్తం

కమ్మని గాయమే అయినా

తీరని బాధనే మిగిల్చినా...





Women's Diary..



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్