தாமோதரன் சாது

Children Stories Crime Inspirational

4.3  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Crime Inspirational

அற்புத பெண்மணி (Wonder Woman)

அற்புத பெண்மணி (Wonder Woman)

1 min
372


ஒரு காலத்தில், மிகவும் புத்திசாலி மற்றும் கடின உழைப்பாளி விவசாயி ஒருவர், அவள் பெயர் அற்புத பெண்மணி (Wonder Woman). அவரது கணவர் மிகவும் சோம்பேறி மனிதர். அவர்கள் ஷைத்தலிகிராம் என்ற கிராமத்தில் வசித்து வந்தனர்

 

ஒரு நாள், ஒரு திருடன் கிராமத்திற்குச் சென்று அற்புத பெண்மணியின் வீட்டிற்கு அருகிலுள்ள ஒரு கோவிலைக் கொள்ளையடிக்க விரும்பினார். வயல்களில் அற்புத பெண்மணி வேலை செய்வதைக் கண்ட அவர், “நீங்கள் ஏன் இவ்வளவு கடினமாக உழைக்கிறீர்கள்” என்று கேட்டார். அவன் ஒரு திருடன் என்பதை உடனடியாகப் புரிந்துகொண்ட அற்புத பெண்மணி, “எனது குடும்பத்தினர் இங்கே ஒரு புதையலை விட்டுவிட்டார்கள். இந்த இடத்தைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு என் கணவர் நிறைய கடின உழைப்பைச் செய்தார். பயிர்களை வளர்ப்பதற்காக நான் வயல்களை தோண்டி எடுக்கிறேன் என்று நினைத்தீர்களா? ”. அற்புத பெண்மணி அவரிடம் மிகவும் மதிப்புமிக்க ஒரு ரகசியத்தை சொன்னதாக திருடன் நினைத்தான். இரவு நேரங்களில், அற்புத பெண்மணி மற்றும் திருடனைத் தவிர அனைவரும் தூங்கிக் கொண்டிருந்தபோது, திருடன் புதையலைத் தேடி வயல்களைத் தோண்டத் தொடங்கினார். அவர் எதுவும் கண்டுபிடிக்கவில்லை, அற்புத பெண்மணி அவரைப் பார்த்தவுடனேயே அவர் போலீஸ் அழைத்தார், விரும்பிய குற்றவாளி கைது செய்யப்பட்டாரா? அவர் வயல்களைத் தோண்டியதால், இப்போது பயிர்களை வளர்ப்பது மிகவும் எளிதானது. பல நல்ல பயிர்கள் வளர்ந்து தலா 100 ரூபாய்க்கு விற்கப்பட்டன. அவர்கள் இப்போது மிகவும் பணக்காரர்களாக இருந்தார்கள்!

 

அற்புத பெண்மணியும் அவரது கணவரும் ஒரு புதிய அழகிய வீட்டை எடுத்துக் கொண்டனர். இப்போது நிறைய பணம் இருந்ததால், பல ஆபரணங்கள் மற்றும் நகைகளை வாங்கி அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தார்கள்.

 

கதையின் தார்மீக: கதையில் இருக்கும் பெண்ணைப் போல புத்திசாலியாகவும், கடின உழைப்பாளராகவும், தைரியமாகவும் இருங்கள்!


Rate this content
Log in