Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Uma Subramanian

Others

4  

Uma Subramanian

Others

ரக்ஷாபந்தன்

ரக்ஷாபந்தன்

1 min
42


ஆவணித் திங்கள் பெளர்ணமி நாளில்...

அக்கினியில் உதித்த அணங்காம்....  

துருபதனின் புத்திரி திரௌபதியாம்....

உலகை காக்கும் உத்தமனாம் கிருஷ்ணனின் வழிந்தோடும்

 குருதி கண்டு....

கிழித்திட்டாள் தன் முந்தானைத் தலைப்பை!

நிறுத்திட்டாள் வெளியேறத் துடிக்கும் குருதியின் முனைப்பை! !

மெல்லிய மனம் கொண்ட மங்கை!

மேன்மை குணம் கொண்ட தங்கை!

உணர்த்திட்டாள் தன் சகோதரனுக்குரிய பங்கை!

ரக்ஷா பந்தன் ....

ரக்ஷிக்கும் பந்தத்துக்கான திருநாள் ஆனது!


Rate this content
Log in