Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Others

சகோதரன்

சகோதரன்

1 min
413


சகோதரரே, நீங்கள் ஒரு வகையானவர், உங்கள் உடன்பிறந்ததில் நான் அதிர்ஷ்டசாலி,


உங்களை அண்ணா என்று அழைப்பதே பெருமையாக இருக்கிறது.


நீங்கள் மற்றவர்களைப் போல ஒரு சகோதரர்,


ஒரு சகோதரன் எப்போதும் உனக்கு துணை நிற்பான்


நீங்கள் ஒரு அரிய இனம் - என்னை ஒருபோதும் நியாயந்தீர்க்காத சகோதரர்.


ஒரு சகோதரனின் நிபந்தனையற்ற

அன்பு விலைமதிப்பற்றது,


நான் அவரிடம் என்ன கேட்டாலும்,


என் தம்பி என்னை மறுத்ததில்லை.


நான் என் சகோதரனின் இரக்கத்தை விரும்புகிறேன்,


பூச்சிகளிடம் கூட அன்பானவர்.



வளர்ந்த பிறகு நான் என் சகோதரனை மதிக்கிறேன், இன்னும் செய்கிறேன்,


சகோதரரே, எங்கள் பெற்றோரின் சிறந்த மரபணுக்களை நீங்கள் பெற்றுள்ளீர்கள்.


ஒரு சகோதரன் வளர்ந்தவுடன்

சிறந்த நண்பனாக முடியும்.


அதுவரை அவன் பூச்சி மட்டுமே.


ஒரு மூத்த சகோதரர் தனது சகோதரிக்கு ஒரு கடவுள் வரம்,


ஒரு சகோதரன் ஒரு சகோதரியின் சிறந்த ஆதரவாளர் மற்றும் பாதுகாவலர்,


ஒரு சகோதரனின் அன்பு இரண்டாவது அப்பாவை மிகவும் இளையவராக வைத்திருப்பது போன்றது.


ஒரு சகோதரன் தன் சகோதரியை கொடுமைப்படுத்தும்போது தாக்கும் நாயைப் போன்றவன்.


சகோதர சகோதரி உறவு என்பது காலப்போக்கில் வலுப்பெறும் ஒரு சிறப்பு பந்தம்.


என் தம்பிதான் என் ஹீரோ!



ஒரு சகோதரன் எப்போதும் தன் தங்கையின் மீது சாய்வதற்கு தோள்பட்டை வைத்திருப்பான்.


சவால்களை எதிர்கொள்ளும் போது ஒரு சகோதரன் ஒரு சிறப்பு கூட்டாளி,


ஒரு சகோதரன் தன் சகோதரிக்கு உதவி செய்வதை கைவிடுவான்.


என் நண்பன் என் சகோதரன், வேறு குடும்பத்தில் பிறந்தவன்,


சில நண்பர்கள் ஒருவரையொருவர் கண்டுபிடிக்கும் சகோதரர்கள்,


என் நண்பன் எப்போதும் ஒரு உண்மையான சகோதரனாக இருப்பான் என்று எனக்குத் தெரியும்.


இரத்தத்தில் பிறக்காத சகோதரன் இன்னும் எல்லா வகையிலும் சகோதரனாக இருக்க முடியும்.


ஆவியில் உள்ள சகோதரர்கள் என்றென்றும் உடையாத பந்தம்.



உள்ளத்தில் உண்மையான சகோதரர்களே,


எப்போதும் உங்கள் முதுகில் இருக்கும் ஒரு நண்பர் உண்மையான சகோதரர்,


அவர் உங்கள் சகோதரனைப் போல் செயல்படும் போது அவர் உங்கள் உண்மையான நண்பர் என்று சொல்லலாம்.


 நான் என் சிறந்த நண்பரைச் சந்தித்தபோது என்னிடம் இல்லாத சகோதரனைக் கண்டுபிடித்தேன்.


 எல்லா சகோதரர்களும் உடன்பிறந்தவர்கள் அல்ல.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama