Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

தாமோதரன் சாது

Children Stories Tragedy Inspirational

4.8  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Tragedy Inspirational

மட்டை பந்து

மட்டை பந்து

2 mins
196


செரினா வில்லியம்ஸ் 14 வயது சிறுமி, அவள் தனது கிராமத்தில் உள்ள மற்ற பெண்களைப் போலல்லாமல், அவருக்கு ஒரு சகோதரர் இருக்கிறார், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவன் ஊனமுற்றவர். அவன் ஒரு விபத்தில் கால் இழந்தார், அவருக்கு 19 வயது, தனிப்பட்ட முறையில் படித்து வருகிறார். செரினாயின் பெற்றோர் செரினா பள்ளிக்கு செல்வதை விரும்புவதில்லை, ஏனெனில் பெண்கள் கல்வி கற்கக்கூடாது என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள், ஆனால் செரினாவும் அவரது சகோதரரும் இதற்கெல்லாம் எதிரானவர்கள், அவர்கள் குரல் எழுப்பும்போது அவர்கள் எப்போதும் இதற்காக திட்டுவார்கள்.


 செரினா ஒரு சுறுசுறுப்பான பெண் மற்றும் தலைமைப் பண்புகளையும் கொண்டிருந்தார் ... பள்ளிக்குப் பிறகு, அவள் மணிக்கணக்கில் கிரிக்கெட்விளையாடுகிறாள், ஆனால் தனியாக, அவள் பரீட்சை அட்டை தனது மட்டையாகவும், மரங்களில் உள்ள ஆப்பிள்களை பந்தாகவும் பயன்படுத்துகிறாள். அவர் கிரிக்கெட் மீது அன்பு கொண்டவர், இந்தியாவை பிரதிநிதித்துவப்படுத்த விரும்புகிறார், அவர் ஒரு கிராமத்து பெண் அணியை விரும்புகிறார், கேப்டனாக இருக்க விரும்புகிறார். ஆனால் மற்ற பெண்கள் செரினாவை போல இல்லை, அவர்கள் கிரிக்கெட்டில் ஆர்வத்தை பகிர்ந்து கொள்ள மாட்டார்கள். செரினாவின் சகோதரர் ரவியும் கிரிக்கெட் வீரராக இருந்தார். கிரிக்கெட் அணியில் விளையாடுவது அவரது கனவு, ஆனால் இப்போது அவர் உதவியற்றவராக இருந்தார். செரினா தனது சகோதரரால் ஈர்க்கப்பட்டார் ...



 ஒரு நாள், வெளியே மழை பெய்துகொண்டிருந்தபோது, செரினா பயிற்சி செய்து கொண்டே இருந்தாள், அவளுடைய சகோதரர் இதை ஜன்னலிலிருந்து பார்த்தார், அவளுடைய கனவு பற்றி அவளிடம் கேட்டார். அவர் ஒரு நல்ல கிரிக்கெட் வீரராக இருப்பார் என்று ரவி அறிந்திருந்தார், எனவே அவருடன் பயிற்சி செய்யும்படி கேட்டுக் கொண்டார், மற்ற பெண்களையும் அவருடன் விளையாட அழைத்தார். செரினா இரவும் பகலும் பயிற்சி செய்வாள், மற்ற பெண்கள் ஒரு நாளைக்கு 2 முதல் 3 மணி நேரம் மட்டுமே.



 செரினா மற்றும் அவரது அணியுடன் கிரிக்கெட் போட்டியை நடத்த கிராம சிறுவர் அணியிடம் சொல்லுமாறு ரவி தனது நண்பரிடம் கேட்டார். ஒரு பெண் கிரிக்கெட் அணியைப் பார்த்து அனைவரும் ஆச்சரியப்பட்டனர், அவர்கள் தோல்வியடைவார்கள் என்று நினைத்தார்கள், ஆனால் செரினாவும் மற்ற சிறுமிகளும் ரன்கள் மற்றும் சிக்ஸர்களுக்குப் பிறகு ரன்கள் கொடுத்தார்கள். கிராமத்தில் உள்ள அனைவருக்கும் இடி தாக்கியதுடன், ரவி தனது சகோதரியில் கிரிக்கெட் அணியின் கேப்டனைப் பார்க்க முடிந்தது.



 செரினா வில்லியம்ஸ் தனது கனவை மட்டுமல்ல, அவளுடைய சகோதரனையும் நிறைவேற்றினாள், அவள் மாநில மட்டங்களில் விளையாடியபோது அவளுடைய பெற்றோர்களையும் கிராமத்தையும் பெருமைப்படுத்தினாள், இந்த வழியில் கிராமத்தின் பெண்கள் கல்வி கற்றனர் மற்றும் அவர்களின் ஆர்வத்தைத் தொடர சுதந்திரமாக விடப்பட்டனர்.


Rate this content
Log in