Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shila Ambhure

Children Stories

5.0  

Shila Ambhure

Children Stories

वजाबाकीचे गाणे

वजाबाकीचे गाणे

1 min
258


दहा छोटे मित्र 

खात होते खाऊ 

एक गेला घरी 

राहिले किती -------------नऊ 


नऊ छोटे मित्र 

वाचत होते पाठ

एक गेला घरी 

राहिले किती ----------------आठ


आठ छोटे मित्र 

बसले होते गात 

एक गेला घरी 

आता राहिले किती ------------सात 


सात छोटे मित्र 

बसले खाली पहा 

एक गेला घरी

आता राहिले किती------------ सहा


सहा छोटे मित्र 

करू लागले नाच 

एक गेला घरी 

आता राहिले किती------------ पाच


पाच छोटे मित्र 

आहेत बरं हुशार 

एक गेला घरी 

आता राहिले किती------------- चार

 

चार छोटे मित्र 

वाजवू लागले बिन 

एक गेला घरी ज्योती

आता राहिले किती--------------तीन


तीन छोटे मित्र 

आहेत बरं कोण कोण 

(मुले नाव सांगतील)

एक गेला घरी 

आता राहिले किती------------ दोन 


दोन छोटे मित्र

खात होते केक  

एक गेला घरी 

आता राहिले किती----------- एक 


एक छोटा मित्र 

एकटाच उभा राही 

तोही गेला घरी 

आता मात्र कोणीच नाही 

कोणीच नाही म्हणजे------------- 0 

शून्याचा आकार कसा गोल

शून्य म्हणजे झिरो


Rate this content
Log in