Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Saroj Gajare

Others

3  

Saroj Gajare

Others

अभंग मायबोली

अभंग मायबोली

1 min
432



माय मराठीची । गोडी हृदयात ।

शब्द कोंदणात । रेखीयले ।।१।।


' म 'पासून माया । ममता ममत्व ।

तिचे खरे सत्व । ठायीठायी ।।२।।


मराठी महान । रांगड्या मातीची ।

खुल्या ती मनाची । सर्वांसाठी ।।३।।


प्रसन्न पहाट । तेवे दीपमाळ ।

शब्दांचे श्रीफळ ।अर्पूनिया ।।४।।


लोभस मधाळ । मराठीचा आरसा ।

समृद्ध वारसा । जगजेठी ।।५।।


नऊवारी साडी । मराठीचा बाणा ।

लडिवाळ खुणा । सालंकृत ।।६।।


जोजवी अंगाई । माझी मायबोली ।

ती पुरणपोळी । मऊसूत ।।७।।


पहिला प्रयत्न । साधा झोकदार ।

भाषा कसदार । लेखणीत ।।८।।


त्रिभुवनी कीर्ती । शब्दरत्न खाण ।

जन्मदिनी शान । वाढतसे ।।९।।



Rate this content
Log in