Pratima Kale

Others

2  

Pratima Kale

Others

निसर्ग पुष्प

निसर्ग पुष्प

1 min
675



आपल्या आजूबाजूला नजर टाकली तर भगवंताने निर्माण केलेल्या या अद्भूत वातावरणाचे सौंदर्य पाहून मन प्रसन्न होऊन जाते,पर्यावरणाच्या कुशीत सुंदर फुले,रांगडे,हिरवीगार झाडे,मनमोहक किलबिलाट करणारे पक्षी,जे केंद्रबिंदू आहेत,आकर्षण.आज मानव आपल्या कुतूहलात आणि नवीन शोधांच्या इच्छेपोटी पर्यावरणाच्या नैसर्गिक कार्यात हस्तक्षेप करू लागला आहे, त्यामुळे आपले पर्यावरण प्रदूषित होत आहे. आपण आपल्या मित्रपरिवाराची खूप काळजी घेतो पण पर्यावरणाचा विचार केला तर गांधी जयंतीच्या वेळी किंवा स्वच्छ भारत अभियानाच्या वेळीच पर्यावरणाचा विचार येतो, पण आपल्या पर्यावरणाचा आणि पृथ्वीचा विचार केला तर ,हे प्रदूषण टाळता येईल.जागतिक पर्यावरण संरक्षण कायदा संयुक्त राष्ट्रांमध्ये पर्यावरणासाठी साजरा केला जातो आणि तो एखाद्या सणासारखा असतो. या दिवशी पर्यावरणाच्या रक्षणासाठी सर्वत्र वृक्षारोपण केले जाते,आपल्या देशात अनेकदा असे घडते की,एखादे मोठे काम घडले तर ते पर्यावरण रक्षणासारखे सरकार करेल,अशी अपेक्षा आपण करतो, दुर्दैवाने काही लोकांचा असा विश्वास आहे की केवळ सरकार आणि फक्त मोठ्या कंपन्यांनी पर्यावरण रक्षणासाठी काहीतरी केले पाहिजे पण तसे नाही.प्रत्येक व्यक्तीने आपली जबाबदारी समजून घेतल्यास सर्व प्रकारचा कचरा,घाण,वाढती लोकसंख्या यावर उपाययोजना करून पर्यावरण रक्षणात आपला सहभाग नोंदवता येईल, परंतु प्रगतीच्या नावाखाली मानवाने पर्यावरणाचा विपर्यास करण्याचा प्रयत्न केला आहे,पर्यावरण व्यापक आहे. या शब्दाचा सामान्य अर्थ असा आहे की निसर्गाने दिलेले सर्व भौतिक आणि सामाजिक वातावरण,त्याखालील पाणी, हवा, झाडे, झाडे, पर्वत, नैसर्गिक संपत्ती हे सर्व पर्यावरण संरक्षणाच्या उपायांमध्ये येतात. ‘गो ग्रीन(Go Green)’ म्हणणे नाही तर करणे सोपे आहे, आज पर्यावरणाची काळजी घेणे हे प्रत्येक व्यक्तीचे कर्तव्य आणि जबाबदारी आहे.


Rate this content
Log in