Pratima Kale

Others

3  

Pratima Kale

Others

निसर्ग पुष्प

निसर्ग पुष्प

2 mins
161


पृथ्वीवर विविध चक्रे आहेत जी नियमित पणे पर्यावरण आणि सजीवांच्या दरम्यान घडतात आणि निसर्गाचा समतोल राखतात.हे चक्र विस्कळीत होताच, पर्यावरणाचे संतुलन देखील यामुळे बिघडले आहे जे निश्चितपणे मानवी जीवनावर परिणाम करते. आपले वातावरण आपल्याला हजारो वर्षांपासून पृथ्वीवर भरभराटीसाठी आणि विकसित होण्यास मदत करते, ज्याप्रमाणे मानव हा निसर्गाने निर्माण केलेला पृथ्वीवरील सर्वात बुद्धिमान प्राणी मानला जातो, त्याचप्रमाणे विश्वाची वस्तुस्थिती जाणून घेण्याची त्यांच्यामध्ये खूप उत्सुकता आहे त्यांना तांत्रिक प्रगतीकडे नेत आहे.असे तंत्रज्ञान आपल्या सर्वांच्या जीवनात निर्माण झाले आहे,जे दिवसेंदिवस जीवनाची शक्यता धोक्यात आणत आहे आणि पर्यावरणाचा नाश करत आहे. ज्याप्रकारे नैसर्गिक हवा,पाणी आणि माती प्रदूषित होत आहेत,असे वाटते की हे एक दिवस आपले खूप नुकसान करू शकते.अगदी मानव,प्राणी, झाडे आणि इतर जैविक प्राण्यांवर त्याचा वाईट परिणाम दिसू लागला आहे.कृत्रिमरित्या तयार केलेले खत आणि हानिकारक रसायनांचा वापर जमिनीची सुपीकता नष्ट करतो आणि आपण दररोज खात असलेल्या अन्नाद्वारे आपल्या शरीरात जमा होतो.औद्योगिक कंपन्यांमधून बाहेर पडणारा हानिकारक धूर आपल्या नैसर्गिक हवेला प्रदूषित करतो, ज्यामुळे आपल्या आरोग्यावर परिणाम होतो, कारण आपण नेहमी श्वासोच्छवासाद्वारे श्वास घेतो.नैसर्गिक संसाधनांचा झपाट्याने ऱ्हास होण्याचे मुख्य कारण प्रदूषणात वाढ आहे, यामुळे वन्यजीवांचे आणि झाडांचे नुकसान तर झालेच आहे, परंतु यामुळे पर्यावरण व्यवस्थाही विस्कळीत झाली आहे.आधुनिक जीवनाच्या या व्यस्ततेमध्ये आपल्याला रोजच्या जीवनात काही वाईट सवयी बदलण्याची गरज आहे.हे खरे आहे की आपण बिघडत चाललेल्या पर्यावरणा साठी केलेला एक छोटासा प्रयत्न मोठा सकारात्मक बदल घडवू शकतो.आपण आपला स्वार्थ आणि विनाशकारी इच्छा पूर्ण करण्यासाठी नैसर्गिक संसाधनांचा गैरवापर करू नये. निसर्गाने आपल्याला स्वच्छ आणि निरोगी वातावरण सोपवले होते. पण माणसाने आपल्या लोभी स्वभावाच्या आणि विकासाच्या नावाखाली ते धोक्यात आणले आहे. विज्ञानाच्या वाढत्या स्वरूपामुळे एकीकडे आपल्यासाठी सोई आणि सुविधा वाढल्या आहेत आणि दुसरीकडे पर्यावरण प्रदूषित करून मानवाच्या अस्तित्वावर प्रश्नचिन्ह निर्माण केले आहे.“अमृत वाटप करून विष ग्रहण करा,स्वतः भगवान शंकर, स्वतः झाड.”पर्यावरण आणि मानवाचे नाते खूप जवळचे आहे.मनुष्याच्या भौतिक गरजा पर्यावरणाद्वारे पूर्ण केल्या जातात.आपल्याला पर्यावरणातून पाणी, हवा वगैरे घटक मिळतात.आपण पर्यावरणातून आहोत, पर्यावरण प्रत्येकाच्या जीवनासाठी खूप महत्वाचे आहे,कारण पृथ्वीवरील जीवन केवळ पर्यावरणापासून शक्य आहे. .



Rate this content
Log in