Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pandit Nimbalkar

Others

3  

Pandit Nimbalkar

Others

वंदनीय सैनिकां

वंदनीय सैनिकां

1 min
235


शौर्य रक्तात तुझ्या 

वीरश्री संचारते 

दुस्मनाच्या वस्तीत 

धडकी भरवते  ||१||


त्यागाचे महिमान 

शक्ती रूपी देवत्व 

बलिदान साहसी 

स्वाभिमानी कर्तृत्व ||२||


ध्वज तिरंगा उंच 

प्रेरणा नवी देतो 

पराक्रमी योध्याची 

कथा जगा सांगतो ||३||


संकटात धावतो 

रक्षीण्या मानवता 

दुश्मनाला भिडतो 

वाचविण्या भूमाता ||४||


नमवितो मी माथा 

" वंदनीय सैनिकां "

अभिमानी विरता 

" भारतीय सैनिकां " ||५||


Rate this content
Log in