Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Raghunath Sonawane

Others

3  

Sanjay Raghunath Sonawane

Others

वळवाचा पाऊस

वळवाचा पाऊस

1 min
863



सोसाट्याचा वारा सुटला

काळे ढग नभी आले

विजांचा कडकडाट कडाडला

पाऊस धरतीवर पडला


घराचे छप्पर उडाले

निवारा जलमय झाला

बाया माणसांची धावपळ

जीव घराकडे लागला


रान सारे बहरले

पाऊसाच्या सुंदर सरीने

पाणी अंगणी साचले

घेतला आनंद गावाने


शिळ्या भाकरीची चव

लागे पोटाला चवदार

घरी असे विश्व दारिद्रय

समाधानी होता परिवार


मधुनच वीज गायब होई

दिव्याचा प्रकाश घरभर

कधी मेणबत्ती, कधी घासलेटचा दिवा

अभ्यास करी रात्रभर


नव्हत्या तेव्हढ्या सोई

तरी सारे सुखी होते

आता सर्व काही मिळते

तरी निराशाचे डोंगर दिसते


Rate this content
Log in