Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

veena joshi

Others

3.0  

veena joshi

Others

विठू माऊली...!!🙏

विठू माऊली...!!🙏

1 min
462


उभी विटेवरी । ती विठूमाऊली ।

देते ती सावली । नेहमीच //१//


विठ्ठल विठ्ठल । नामाचा गजर ।

विठूची नजर । भक्तांवर //२ //


सान थोर नाही /विठू च्या दिंडीत

महाराष्ट्र वारीत/ उतरला // ३//


दिंडीत पताका / डोले वाऱ्यावर 

पाय तालावर / पडे पुढे //४ //


जागोजागी कसे /होतसे स्वागत

तरुण वर्गात/ चर्चा असे //५//


केशरी रंग हा/ भावतो मनाला

दिंडीत भरला /जणू मेळा //६//


टोपी नि फेटे ते / घालुनी चालती

भजन करती/ रंगुनिया //७//


भान ना देहाचं/ भान ना भुकेचं

अनवाणी पाईचं /चालती ते //८//


आस ना कशाची / निर्विकार मन

वृद्ध वा लहान /भक्तीमय //९//


आषाढी कार्तिकी/ पंढरीत वारी

नित्य नेमे करी /वारकरी // १०//


चंद्रभागे तिरी / करोनिया स्नान ।

चैतन्य उधाण /शिरले रे //११//


विठूचे दर्शन / व्हावे हीच आस ।

जळीस्थळी भास /विठूचाच //१२//

    

मनाच्या शांतीचे /एकच ठिकाण ।

विठूचे चरण / आणि काय //१३//


Rate this content
Log in