Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Dhumane

Others

4.0  

Chandan Dhumane

Others

विषय -प्रेम

विषय -प्रेम

1 min
350


प्रेम अडीच अक्षरी

मंत्र खरा जगण्याचा ,

प्रेम द्यावे प्रेम घ्यावे

अर्थ कळे जीवनाचा.


शब्द दोन हे प्रेमाचे

नाती अनेक जोडती,

नात्यातील हा गोडवा

येते आनंदा भरती..


आईबाप जगी श्रेष्ठ

माया हो बहीण देते ,

भाऊ सदा उभा पाठी

जीव सर्वांना लावते..


नाही प्रेमाला उपमा

राधाकृष्ण प्रेम खरे ,

करा प्रेम हो निःस्वार्थी

वाहे प्रेमाचेच झरे...


प्रेम वसे सर्वाठायी

प्रेम करा देवावर ,

सर्व शक्य प्रेमानेच

जग जिंका प्रेमावर..


Rate this content
Log in