Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ankit Navghare

Others

4  

Ankit Navghare

Others

विचारले कुठे ?

विचारले कुठे ?

1 min
69


भलेही दिले दान त्यांनी मला पण 

हातांनी माझ्या मी स्वीकारले कुठे ?


लावला सोबत दाखला ओळखीचा

पण "नाव" त्यांचे मी वापरले कुठे ?


केला फैसला माझ्या बाजुने त्यांनी

पण मी तरी त्यांना पैसे चारले कुठे ?


झालेच युध्द कित्येकदा आमच्यात

न जिंकलो मी , ते तरी हारले कुठे ?


शेवटी मीच अंतर्ज्ञान पावलो विचारा

आता मला त्यांनी नक्की मारले कुठे ?


ते गप्प, मी हि गप्प, कहाणी अशी ती

सांगावी मी पण कुणी विचारले कुठे ?



Rate this content
Log in