Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kranti Shelar

Others

3  

Kranti Shelar

Others

तु वात हो....

तु वात हो....

1 min
340


तु वात हो मनाची

मनातल्या वाईट काळ मिटवणारी 

तेवती तु वात हो..... 

         तु वात हो अश्रुंची

         दुःख शोषूण घेणारी तु एक वात हो.....

तु वात हो चांगुलपणाची

त्यावरची काळी काजळी 

साफ करणारी तु वात हो.....

          भेदरलेल्या मनाची वात हो 

          आयुष्यातील बेसुर सुरांना 

          सुर देणारी एक वात हो.......

सगळेच हसतात हसवतात

पण तु हसण्याच्या मागचं 

दुःख मिटवणारी वात हो........

            नको तो नुसता झगमगाट 

           पण तु सतत तेजाकडे 

           घेऊन जाणारी वात हो........   


Rate this content
Log in