Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pramod Raut

Others

3  

Pramod Raut

Others

तु तू तू

तु तू तू

1 min
302


तेव्हा  चोरून चोरून बघताना मला 

माहीत नव्हतं की तुला पण चोरून चोरून

बघायला आवडत होत ते समजून

बघत बसलो असतो तर तू पुन्हा एकदा 

भेटली नसतीस सावली होऊन पाठी राहिली असती

पण आज ते गुपित उलगडले जेव्हा चुकून पुनर्भेट 

झाली तेव्हा पूर्वी सारखी घाबरत नाही बोलली

निर्भीडपणे समोर आली हसत हसत सहज

बोलली तेव्हा बोलायचं राहून गेलं होतं आज

सांगायला हरकत नाही उत्तर नसलेल्या

प्रश्नाचं ओझं घेऊन फिरत आहे जगणं सुंदर

आहे  प्रश्न मनावर ओझ दिवस रात्र सोबत म्हणून

त्या प्रश्नाचं उत्तर अनुत्तरित आहे आजही

मनात तेव्हा कोरलेले तुमचं चित्र तसच आहे

कायम हीच गोड आठवण फकत सोबत 

तू तू आणि तू आहेस 



Rate this content
Log in