Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayashree Kelkar

Others

4.5  

Jayashree Kelkar

Others

* त्रिमूर्तीस मानवंदना *

* त्रिमूर्तीस मानवंदना *

1 min
480


पुल,बाबूजी, गदिमांचा जन्मशताब्दी महोत्सव हा...

गीत संगीत अभिनयाचा

मंत्रमुग्ध फुलोरा हा !


संगीतातील योगदान असे हा समान धागा त्रिमूर्तींचा ...

साहित्य,संगीत कलेची दैवतं तुम्ही,

प्रणाम घ्यावा आम्हा सर्वांचा !


असामान्य कलाकर्तुत्व असे या सरस्वतीपुत्रांचा,

आधुनिक वाल्मिकी हा गौरव असे गदिमांचा !


 साज चढऊनी संगीताचा, साथ दिधली बाबूजींनि..

लेखणीतून बहुआयामी साहित्य दिले पुलंनी !!


संगीतमय त्रिवेणी संगमात न्हाऊन निघालो सर्वजण...

मानवंदना देण्या त्यांना नतमस्तक होऊ आपण !!



Rate this content
Log in