Babu Disouza

Others

3  

Babu Disouza

Others

स्वत्व

स्वत्व

1 min
408


नक्षत्रांनो मळभ आले म्हणून उजळायचे थांबू नका

निर्झरांनो कातळ मध्ये म्हणून उसळायचे थांबू नका

सुमनांनो वादळ आले म्हणून उधळायचे थांबू नका

सुगंधांनो धुम्मस मध्ये म्हणून तरळायचे थांबू नका

काजव्यांनो पाऊसकाळ म्हणून चमकायचे थांबू नका

आपले मौलिकत्व विपरीत स्थितीतही कधी सोडू नका

आली वेळ निघून जाते स्वत्व आपले इथे जपून ठेवा

हतप्रभ क्षण आले जरी आशेचे किरण अडवू नका


Rate this content
Log in