Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Babu Disouza

Others

3  

Babu Disouza

Others

शिशिर ऋतु जादू

शिशिर ऋतु जादू

1 min
208


शिशिर जादू

चांफा पिवळा झाला बोडका

बूच कुंपणी फुले थोडका

पक्ष्यांची फांदींवर धाड कां

नीलमोहोर बरा रोडका -१-


शिरीष फुले टपटपली

पिंपळ पाने लपलपली

ओल धरे सालींची खपली

अवेळी सर रपरपली -२-


फुलपाखरू पंखी मंथर

स्पर्श लाजरी हो नवथर

दवबिंदू हळवे अंतर

प्राजक्त फुले तळी अंथर -३-


गवत फुलांना आली ओंबी

खारींची चाले चंचल झोंबी

वडपारंबींची लोंबालोंबी

मुरल्या मातीची रग कोंबी -४-


केली ही जादू ऋतुस्पर्शाने

पुलकित हो मन हर्षाने

भेटे निसर्ग विध रूपाने

जीवनचक्र अपकर्षाने -५-



Rate this content
Log in