Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Babu Disouza

Others

3  

Babu Disouza

Others

घटस्थापना

घटस्थापना

1 min
173


-घटस्थापना - 

अश्विन मासात

शक्ती उपासना

नि घट स्थापना

विधीवत

-1-

पत्रावळी दोन

परडी घेऊनी

सुगडा ठेवूनी

काळ्या माती

-2-

नव्या सुगडासी

बोटे ओढावीत

पाच, सात नीट

कुंकवाची

-3-

सुगड मुखासी

ठेवणी विड्यांची

नऊ पाने साची

शोभवावी

-4-

मांडलेल्या घटी

पानांवरी ठेवी

मानूनिया देवी

श्रीफळासी

-5-

श्रीफळ होतसे

देवी मुखवटा

कुंकुम हरिद्रा

त्या वहावे

-6-

गजरा साजरा

ताजी फुले विंधी

हार, वेणी कधी

ती माळावी

-7-

सृजन सोहळा

सप्त धान्या पुरा

उगवे अंकुरा

काळ्या माती

-8-

स्थापावी आरास

फुल माळ घटी

दर्शना विनटी

सोडूनिया

-9-


Rate this content
Log in