Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Babu Disouza

Others

3  

Babu Disouza

Others

नवरात्र सोहळा

नवरात्र सोहळा

1 min
166


नवरात्र सोहळा

रास गरबा दांडिया

नवरात्रीचे खेळिया

नारी शक्तीचा जागर

भक्ती रंगल्या बढिया

-१-

उधळू या प्रेमोल्हासा

मुक्त होऊनी दंगू या

दूर करू या अज्ञाना

दुर्गा महति सांगू या

-२-

जनमानस उत्सवी

भेदभावासी टांगू या

ना सान मोठे कोणीही

देवी कृपेला भाकू या

-३-

वरदायिनी देवीला

देश एकता मागू या

नको हिंसा, नको द्वेष

सात्विक भाव जागू या

-४-

नको असूया वा हेवा

मनी मातेस भजू या

जगत जननी सेवा

मानवतेने जगू या

-५-


Rate this content
Log in