Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Samiksha Jamkhedkar

Others

4  

Samiksha Jamkhedkar

Others

ЁЯМ╣ЁЯЩПрд╕реНрддреНрд░реАЁЯЩПЁЯМ╣

ЁЯМ╣ЁЯЩПрд╕реНрддреНрд░реАЁЯЩПЁЯМ╣

1 min
782


рддреВ рдЕрдмрд▓рд╛ рддреВ рд╕рдмрд▓рд╛

рддреВ рд▓рдХреНрд╖реНрдореА рддреВ рд╕рд░рд╕реНрд╡рддреА

рддреВ рдмрд╛рдИ рддреВрдЪ рдЖрдИ

рддреВрдЪ рдЕрд░реНрдзрд╛рдВрдЧрд┐рдиреА рддреВрдЪ рд╕рддреНрдпрд╡рддреА--1


рдорд╛рдпрд╛, рдордорддрд╛, рджрдпрд╛,

рдХрд░реБрдгреЗрдЪрд╛ рд╕рд╛рдЧрд░ рддреВ

рд╕рдВрд╕рд╛рд░ рд╕рд╛рдЧрд░рд╛рдЪреА рдиреМрдХрд╛

рдкрд╛рд░ рдХрд░рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЖрдзрд╛рд░ рддреВ--2


рдХрдзреА рдЖрдЬреА, рдЖрдИ, рдкрддреНрдиреА ,рдмрд╣реАрдг

рддрд░ рдХрдзреА рд╡реАрдЬ рдХрдбрдХрдбрдгрд╛рд░реА

рдХрдзреА рд╢рд╛рдВрдд рдХрдзреА рдкреНрд░реЗрдорд│ рддрд░ рдХрдзреА

рд╢рд┐рд╕реНрддрдкреНрд░рд┐рдп ,рд╕рдордЬреВрди рд╕рд╛рдВрдЧрдгрд╛рд░реА---3


рд╡рдбрд┐рд▓рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдШрд░рд╛рдд рдкрд░реА рд▓рд╛рдбрдХреА

рдХрдзреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рдЪ рдШрд░рд╛рдд рдкрд░рдХреА

рдХрдзреА рдЭрд┐рдЬрддреЗ рдЪрдВрджрдирд╛рд╕рд╛рд░рдЦреА

рдХрдзреА рдлреБрдВрдХрд░ рдордирд╛рд╡рд░ рд╣рд▓рдХреА---4


рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╢рд┐рд╡рд╛рдп рдирд╛рд╣реА рдЕрдЧ,

рдШрд░рд╛рд▓рд╛ рдШрд░рдкрдг,рджрд╛рд░рд╛рд▓рд╛ рд╢реБрдн рддреЛрд░рдг

рдШрд░рд╛рдд рд▓рдХреНрд╖реНрдореАрдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд▓рд╛рди рддреБрдЭ рдпреЗрди

рд╕реБрдЦ рджреБрдГрдЦрд╛рдд рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рдЖрдирдВрджрд╛рдирдВ рд╕рд╛рдореАрд▓ рд╣реЛрдгрдВ----5


Rate this content
Log in