Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

4  

UMA PATIL

Others

सरत्या आठवणी

सरत्या आठवणी

1 min
1.6K


सरत्या आठवणी


सरत्या आठवणींने

मन भूतकाळात रमले

स्वप्न सजले

गतकाळाचे... {१}



आशेच्या किरणांनी

निरोप वर्षाला देऊ

ओंजळीत घेऊ

सुखस्वप्ने... {२}



नवीन पालवी

नवे वर्ष रंगीत

गुणगुणू संगीत

प्रीतीचे... {३}



नको मांसाहार

नको दारूचे व्यसन

नको जागरण

जीवघेणे... {४}



गणेशाने सुरूवात

नवीन वर्षाची करू

गुरूला स्मरू

अखंडीत... {५}



मिळो उभारी

सर्वांच्या नवीन संकल्पांना

भविष्याच्या कल्पनांना

आशादायी... {६}



सुख, दुःख

देऊन गेले वर्ष

ओठांवर हर्ष

सदैवच... {७}



स्वागत करूया

नव्या उगवत्या सूर्याचे

प्रकाश किरणांचे

विलोभनीय... {८}



आशेच्या पंखांनी

कर्तृत्वाची गगनी भरारी

बाणा करारी

ठेवूयात... {९}



होवोत पूर्ण

तुमच्या सर्व इच्छा

सर्वांना शुभेच्छा

नववर्षाच्या... {१०}





Rate this content
Log in