Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Others

3  

Prashant Shinde

Others

शुक्रवार सांज समय हा छान...!

शुक्रवार सांज समय हा छान...!

1 min
432


शु कशुकाट रस्त्यावर हा

क्र मप्राप्त म्हणोनी नशिबी आला

वा ट लावुनी सायंकाळची

र टाळ चुटपुट लावूनी गेला...


सां गणारे सांगून गेले

ज रा दूर दूर अंतर ठेवुनी चाला

स मय कसोटीचा हो आला

म ज कोरोनाने पुरता बेजार केला...


य मालाही टांग मारणारे आम्ही

हा कोरोना पाहून घाबरू कशाला...?

छा टणी करुनी दुर्गुणांची जाता जाता

न कळत लीलया पळवू कोरोनाला...!


Rate this content
Log in