Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Jadhav

Others

3  

Savita Jadhav

Others

शेतकरी बाप माझा

शेतकरी बाप माझा

1 min
245


*नांगराचा फाळ धरी*

  *शेतकरी बाप माझा"

    *संगतीने कष्ट करी"

      *बैलजोडी सर्जाराजा*


*भल्या पहाटे उठूनि,"

  *जाई रोज शेतावर,*

    *ऊन पावसात चाले,"

       *त्याच्या कष्टाचा नांगर."


*ओला दुष्काळ पडला*

  *किंवा दुष्काळ कोरडा*

    *मोल घामाचे जपतो"

      *ओलावती नेत्रकडा"


*गाळे घाम शेतामधी*,

  *मिळे आम्हा मोबदला,"

    *चीज कष्टाचे त्यांच्या,*

      *घास आमुच्या पोटाला.*


*सांभाळून घरदार,*

  *होई जगाचा पोशिंदा,*

    *शेतकरी बाप माझा,*

      *नको हिणवू मुकुंदा.*


Rate this content
Log in