Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

prabhawati sandeep Nandedkar

Others

3  

prabhawati sandeep Nandedkar

Others

सडा- रांगोळी

सडा- रांगोळी

1 min
406


पहाट झाली,,,,

सडा-रांगोळीचीं,,,,

वेळ झाली,,,,

कोंबड्याने बाग दिली,,,,

सासुबाईनी हाक दिली,,,

सडा रांगोळी,,,,

करण्यासाठी,,,,

बुुुछड्याला,,,ताव दिली,,,

कोचा खऊणी,,,,

सडा-रांगोळीची,,,

तयारी केली,,,

सूर्यदेवाने,,,,

हजेरी लावली,,,

तोंड धुण्यादी,,,

सडा-रांगोळी ची ,,,,

वेळ आली,,,

उठल्या अगोदर,,,

झाडू का हातात आला,,,,

साफसूफ करून,,,

सडा टाकून,,,

रांगोळी काढली,,,,

घराला माझ्या शोभली,,,

सकाळी,,, सकाळी

सडा-रांगोळी ने,,,

मनामध्ये सुकून आला


Rate this content
Log in