Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Kadam

Others

5.0  

Prashant Kadam

Others

सामाजिक समस्या !!

सामाजिक समस्या !!

1 min
306


बहुसंख्य लोकांना भेडसावतात

सामाजिक समस्या त्याच असतात

गरीबी बेकारी आर्थिक विषमता

अशा असतात सामान्यांच्या चिंता


समाजात बेकारी भरमसाठ आहे वाढत

बेरोजगारीमुळे व्यसनाधीनता आहे वाढत

लघु उद्योग, कुटीर उद्योग बंद आहेत

कुशल अकुशल कामगार बसून आहेत

 

अन्न, वस्त्र, निवारा अशा मूलभूत

गरजा ही पूर्ण करता येत नाहीत

गरीबी दारिद्य्र आहे वाढत

आर्थिक मागासलेपण आहे वाढत


म्हणूनच हवी लोकसंख्या नियंत्रित 

विकास ही करावा लागेल कृषी क्षेत्रात

शिक्षणाचा प्रसार करावयासच हवा

भ्रष्टाचाराचा नायनाट व्हायलाच हवा 


दूर करावी लागेल आर्थिक विषमता

बेरोजगारांना द्यावा मासिक भत्ता

वाढवावी लागेल रोजगार उपलब्धता

तेंव्हां समाधानी होईल सामान्यत जनत


Rate this content
Log in