Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vinita Kadam

Others

3  

Vinita Kadam

Others

प्रार्थना

प्रार्थना

1 min
36


दैवत अनादी अनंत

आरंभपती श्री गणेश

स्वयंसिद्ध प्राणस्वरूप

आद्य उपाधी परमेश..||१||


सर्वप्रथम पूजनीय

रूप ॐकार निर्गुणाचे

ब्रह्मणस्पती देवतेचे

प्रतीकात्मक सगुणाचे..||२||


वाहते ही कवन जुडी

लाभे प्रसाद गजानना

आशीष द्या मम पामरा

हेरंबा तू गजवदना..||३||


विघ्ने नाशवी विघ्नहर्ता

एकदंता सिद्धिदायका

दान मागे आता विनिता

अंबिका पुत्र विनायका..||४||


चिंता हरतो चिंतामणी

वाचस्पती तू बृहस्पती

पाशांकुश तू निजदंत

त्रिशूलधारी गणपती..||५||


Rate this content
Log in