Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pravin Kavankar

Children Stories Romance Classics

3  

Pravin Kavankar

Children Stories Romance Classics

पहिलं प्रेम

पहिलं प्रेम

1 min
135


तुला पाहिलं मन झालं

वेड बावर पाहताना तुला 

काय करावं सुचत नव्हत

कशी गाथा सांगू जीवाला..॥१॥


कधीतरी आपली सोबत

व्हावी मनात ठरवल होत

तुझ येणं जाणं माझ्यासाठी 

मनाला लाख मोलाचं होत...॥२॥


नव्याने ओळख करता

जिवाभावाची मैत्री जमली 

तुला सांगताना मनातलं

सगळं काही विसरून गेली..॥३॥


भेटगाठ झाली आपली

हि संगत सुखकर जीवनाची

मनाची कासावीस जुळली

तुझ्या माझ्या विरह प्रेमाची ..॥४॥


मन मोकळं तुझ्यासोबत

जपणार एकांतात असणार

कधीतरी सांगेन तुला माझं

जन्मोजन्मीच नात जीवनभर...॥५॥



Rate this content
Log in