Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pravin Kavankar

Children Stories Romance

3  

Pravin Kavankar

Children Stories Romance

वेड प्रेमाचं

वेड प्रेमाचं

1 min
143


 तुझ माझं नातं 

जोडलं गेलं दोघांच 

प्रेमरूपी तुझं सौंदर्य 

वेड लागलंय प्रेमाचं...//१//


जीव तुझा नी माझा

होतोय स्पर्श मनाला

हळुवार क्षण नव्याने सारे

प्रीतीचा छंद जडला..//२// 


प्रेमाचा सुटलाय वारा 

तुझ्यात जीव गुंतून गेला

अधुर स्वप्नाची चांदणी

तुझाच चेहरा हसरा खुला..//३//


मन तुझ्यात झालं बेधुंद

मनाची झाली तगमग

तुझ्या भेटीचा आनंद 

फिरत राहिलो माग लगबग..//४//


वेड होत तुझं दुरून

पाहतो तुझ्या आठवणी 

लाल गुलाबाच्या फुलाची

जमली गाठ प्रेम कहाणी...//५//


Rate this content
Log in