STORYMIRROR

Pallavi Udhoji

Others

3  

Pallavi Udhoji

Others

पाऊस चहूकडे

पाऊस चहूकडे

1 min
361


बरसला धरतीवर पाऊस हा चहुकडे

  मातीचा गंध पसरला वाटलं हळूच भिजावे 

  धूंद श्वास घेत दोघांनी मिठीत चिंब भिजावे 

  हरपुनी भान दोघांनी धुंद या पावसात भिजावे


Rate this content
Log in