Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pallavi Udhoji

Others

3  

Pallavi Udhoji

Others

चांदण्याची चादर

चांदण्याची चादर

1 min
361


पांघरून चांदण्यांची चादर,

स्वप्न सुगंधी असे उशीला,

मोरपिसांची ढाळी चंवरी,

खट्याळ-मिश्किल मंद वारा.


क्षितिजावर्ती किल्बिल किरणे

चिमण्यांचे अ‌न्‌ चिवचिव गाणे,

सुवर्णरथाचे खळखळ हंसणे,

तल्लीन स्वरांची ती भूपाळी

कुणी गातसे नित्य सकाळी


सूर्य-चंद्र असता साक्षिला

दुरून खुणा कां करते मजला?

भावफुलांची करून उधळण,

सत्वर सुचावे काव्य मनाला,

टिपू नये ती घार क्षणाला !


Rate this content
Log in