Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

नासा येवतीकर

Others

3  

नासा येवतीकर

Others

नववर्ष संकल्प

नववर्ष संकल्प

1 min
228


आलाय पहा सण गुढीपाडवा

करू नववर्षाचा संकल्प नवा


अनेक पुस्तकाचे वाचन करू

त्यावर थोडेसे मनी चिंतन करू

मनातल्या भावना नि कल्पना

विचार करून चला लेखन करू

चांगल्या कर्माने नाव गाजवा

करू नववर्षाचा संकल्प नवा


गोरगरिबांना मदतीचा हात देऊ

दीन दुबळ्याना जरा साथ देऊ

समाजात आहेत अनेक गरजवंत

सर्वाना थोडं थोडं सहाय्य करू

अनाथ लोकांची अखंड करू सेवा

करू नववर्षाचा संकल्प नवा


निसर्ग आहे तरच आपण आहोत

याची जाणीव सर्वाना करून देऊ

उपयोगी निसर्गाचा विचार करून

वृक्षारोपण व वृक्षसंवर्धन करू

हा संदेश सर्वाना द्यायलाच हवा

करू नववर्षाचा संकल्प नवा


Rate this content
Log in