Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Bhagat

Others

3  

Vijay Bhagat

Others

निसर्गाचं देणं

निसर्गाचं देणं

1 min
132


निसर्गाची लीला न्यारी

कृपा त्याची धरेवरी 

फुले निसर्ग किमया

हिरवळं भूमीवरी. //१//

   फूले निसर्ग किमया

   वसुंधरा बहरली

   शालू हिरवां नेसुणं

    वाटे नवरी नटली .//२//

     धरतीच्या कुशीतूनं

     येई कोवळां अंकुरं

     मिळे हवा पाणी उबं

    रोप वाढे गरगरं . //३//

झाडं येई बहरूनं

दिसे शिवारं शोभूनं

किलबिल पाखरांची

उडे बेभानं होऊनं . //४//

     सजवितो धरतीलां

     कर्ता आणि करवितां

     निसर्गाचं वरदानं

     तोच सृष्टीचा निर्मातां .//५//

तीन ऋतु निसर्गाचे

आहे निसर्गाचं देणं

ऊन पाऊस हिवाळा

सजीवांचं यातं जीणं .//६//


Rate this content
Log in