Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Others

3  

Vasudha Naik

Others

*निसर्ग......* ☘🌿🌴☘

*निसर्ग......* ☘🌿🌴☘

1 min
447


निसर्ग माझा सखा

निसर्ग माझा गुरू

उपकार त्यांचे जाणू

सदैव त्यांना स्मरू.....

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳

वृक्षलागवड ती करू

जमिनीची धूप थांबवू

खत पाणी तयांना घालून

नित्य काळजीत्यांची घेवू....

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳

सूर्य देतो प्रकाश अन उष्णता

आभारही मानू पावसाचे

मिळते जगाला पाणी त्यामुळे

ऋणी राहू आपण निसर्गाचे.....

💥💥💥💥💥💥💥💥

उंच डोंगर ,खोल खोल दरी

सौंदर्य खुलते घाटमाथ्यावरी

हिरवागार शालू नेसली वसुंधरा

मानवी कृत्यांचा बोझ निसर्गावरी.....

🏔⛰🏔⛰🏔⛰🏔⛰


पानापानातून डोकावतात

सूर्यकिरण छान चमकतात

आळवाच्या पानावर हो

दवबिंदू मोतीसमान भासतात.....

🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃

निसर्ग शिकवतो जगणे

देतो मानवाला जीवनी आधार

सदैव ऋणात राहूया त्याच्या

मानूया या सृष्टीचे आभार......



Rate this content
Log in