Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Others

3  

Vasudha Naik

Others

माय

माय

1 min
263


लेकीच्या माहेरासाठी

माय सासरी नांदते

सर्वांना समजून घेते

मन मारून जगते

लेकीच्या सुखासाठी

माय सहनशील होते//१//


सासू, सासरे जरी बोलले

हसून सारे निभावून नेते

नवर्‍याच्या सतत सेवेत राहते

प्रसंगी बोलणी पण खाते

लेकीच्या माहेरासाठी 

माय सासरी नांदते//२//


दुखले खुपले सर्व सांभाळते

आयुष्यातील चढउतार 

गमतीत घेते

जीवनमान उंचावण्याचा

प्रयत्न मात्र सतत करते

सर्वांना उत्तम साथ देते

लेकीच्या माहेरासाठी 

माय सासरी नांदते//३//


Rate this content
Log in