Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

рднрд╛рд╕реНрдХрд░ рдЖрдЧреНрд░реЗ

Others

2  

рднрд╛рд╕реНрдХрд░ рдЖрдЧреНрд░реЗ

Others

ЁЯМ╛рдорд╛рдЭрд╛ рдХреГрд╖реА рд░рд╛рдЬрд╛ЁЯМ╛

ЁЯМ╛рдорд╛рдЭрд╛ рдХреГрд╖реА рд░рд╛рдЬрд╛ЁЯМ╛

1 min
185


рддреБрд▓рд╛ рдЕрдкреБрд▓реНрдпрд╛ 

рд╢реЗрддреАрдЪреА рдЬрд╛рдгрдВ

рдирд╛рд╣реА рддреБрд▓рд╛ рдХрдзреА

рджрд┐рд▓рд╛ рдХреЛрдгреА рдорд╛рдирдВ

рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛ рддреБрдЪ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдЪреА рд╢рд╛рди ||рез||


рдкрдВрдЧрддреАрддрдВ рд╕рдЬрддреЗ 

рддреБрдЭреНрдпрд╛рдореБрд│реЗ рдкрд╛рдирдВ

рддреБрдЭреНрдпрд╛рдХрдбреЗ рдирд╛рд╣реА 

рдХреБрдгрд╛рдЪрдЪрдВ рдзреНрдпрд╛рди

рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛ рддреБрдЪ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдЪреА рд╢рд╛рди ||реи||


рдХрд░реНрдЬрд╛рдЪрд╛ рдбреЛрдВрдЧрд░ 

рдШреЗрдКрди рддреБ рдбреЛрдИрд╡рд░реА

рд╢реЗрдд рдкрд┐рдХрд╡реАрд╢реА 

рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рд╣рд┐рдВрдорддреАрд╡рд░реА

рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛ рддреБрдЪ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдЪреА рд╢рд╛рди ||рей||


рдирдХреЛ рдорд╛рдЧреБрд╕ рднрд┐рдХ 

рддреБ рд╢рд╛рд╕рди рджрд░рдмрд╛рд░реА

рдЦрдВрдмреАрд░ рд╣реЛ рдЕрдиреН рдШреЗ 

рдХреБрдЯреБрдВрдмрд╛рдЪреА рдЬрдмрд╛рдмрджрд╛рд░реА

рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛ рддреБрдЪ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдЪреА рд╢рд╛рди ||рек||


рд╢реЗрддрдХрд░реА рд░рд╛рдЬрд╛ 

рдорд╛рдЭрд╛ рднреЛрд│реНрдпрд╛ рдордирд╛рдЪрд╛

рд╕рджреИрд╡ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рдордиреА 

рдЬрдирддреЗрдЪреНрдпрд╛ рд╣рд┐рддрд╛рдЪрд╛

рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛ рддреБрдЪ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдЪреА рд╢рд╛рди ||рел||


рд╢реЗрддрд╛рдд рдкрд┐рдХрд╡реАрд▓реЗрд╕ 

рдореЛрддреНрдпрд╛рдЪреЗ рджрд╛рдгреЗ

рд╢рд╛рд╕рди рджрд░рдмрд╛рд░реА 

рдЦрд░рдВ рдард░реЗрд▓ рддреБрдЭреЗ рдирд╛рдгреЗ

рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛ рддреБрдЪ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рдЪреА рд╢рд╛рди ||рем||


Rate this content
Log in

More marathi poem from рднрд╛рд╕реНрдХрд░ рдЖрдЧреНрд░реЗ