Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dinesh Kamble

Others

3  

Dinesh Kamble

Others

लेक वंशाची पणती

लेक वंशाची पणती

1 min
382


लेक वंशाची पणती 

जरी सारेच म्हणती

तरी आज का लेकींची 

कमी येतसे गिणती ? 


बाया बापड्यांना वाटे 

लेक रांगावी अंगणी 

हुंड्यासाठी या लेकीचा 

सांगा छळ केला कुणी ?


हल्ली सारे म्हणताती

प्रोत्साहन द्या लेकीला 

तरी होई डोळेझाक 

तिच्या गुणकौतुकाला


तिच्या आईबापा वाटे 

लेक परक्याच धन 

सांगा बरे कधी कुणा

कळणार तिचं मन ?


दृष्टिकोण समाजाचा 

खरोखर बदलावा 

लेक वंशाची पणती 

हाचि मंत्र रूजवावा


Rate this content
Log in