Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Others

3  

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Others

ЁЯЩПрдЬрдп рд╢реНрд░реАрд░рд╛рдоЁЯЩП

ЁЯЩПрдЬрдп рд╢реНрд░реАрд░рд╛рдоЁЯЩП

1 min
326


рдкреНрд░рдЬреЗрдЪрд╛ рдмрд╛рдк рддреЛ рд░рд╛рдЬрд╛,,,

рд╡рдЪрди рдкрд╛рд│рдгрд╛рд░рд╛,,,

рддреЛ рдЖрдЬреНрдЮрд╛рдХрд╛рд░реА рдореБрд▓рдЧрд╛,,,,

рдкрддреНрдиреАрдЪрд╛ рдкрддреАрд╡реНрд░рдд рддреЛ рдкрддреА

рд╕реВрд░реНрдпрд╡рдВрд╢реА рдпрд╛рдВрдЪрд╛ рддреЛ рдЕрдВрд╢ 

рд░рд╛рдо рдирд╛рдо рдШреЗрддрд╛,,,

рдореЛрдХреНрд╖ рдорд┐рд│реЗрд▓,,,

рдорд╣рд╛рджреЗрд╡ рддреНрдпрд╛рдВрдЪрд╛ рднрдХреНрдд,,,

рдЖрджрд░реНрд╢ рд░рд╛рдЬрд╛,,,

рдЖрджрд░реНрд╢ рдореБрд▓рдЧрд╛,,,

рдЖрджрд░реНрд╢ рднрд╛рдК,,,

рдЖрджрд░реНрд╢ рдкрддреА,,

рдЖрджрд░реНрд╢ рдмрд╛рдк,,,

рдереЛрд░рд╡реА рддреНрдпрд╛рдВрдЪреАреА рдереЛрд░,,

рдирд╛рд╣реАрдд рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рдХрдбреЗ рд╢рдмреНрдж,,,

рдорд╣рд╛рди рдЧрд╛рдерд╛ рд╕рд╛рдВрдЧрд╛рдпрд▓рд╛,,

рдирддрдорд╕реНрддрдХ рдореА рдЭрд╛рд▓реЗ,,,

рдЬрдп рд╢реНрд░реАрд░рд╛рдо,,,

рдмреЛрд▓рддрдЪ рдордирд╛рд▓рд╛ рд╢рд╛рдВрддреА рдорд┐рд│реЗ,,


Rate this content
Log in