Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vinay Dandale

Others

3  

Vinay Dandale

Others

जनरेशन गॅप

जनरेशन गॅप

1 min
269


       

    गावातील मंदिराच्या चौथऱ्यावर

     एका कोपऱ्यात 

     गावातील पिकलं पानं झालेली 

     चार पाच जण 

      हितगुज साधत एकमेकांशी 

      करताहेत सुखदुःखाची 

      देवाणघेवाण....,,

      अन 

      त्याच चौथऱ्यावर 

      दुसऱ्या कोपऱ्यात मात्र , 

      तरणी बांड चार पाच डोकी 

      खाली माना घालून 

      काचेच्या स्क्रीनवर टक लावून 

      स्क्रीनशी बोटांनी खेळत खेळत

      करताहेत मेसेजची 

      देवाणघेवाण ....,, 

      आधुनिकीकरण म्हणावे की , 

      जनरेशन गॅप वा 

      म्हणावे ..... काय ? 

      नाही कळत ....????

      देवा आता तुम्हीच सांगा ....

      मंदिराचा चौथरा 

      मनाच्या शांततेसाठी .... 

      स्क्रीन टच करण्यासाठी ....

      की अजून काही ....!!!! 


Rate this content
Log in