Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pramod Raut

Others

1  

Pramod Raut

Others

जिव्हारी

जिव्हारी

1 min
121


चलो चाल चालेल पाय पुढे जातात

मन तर सैरावैरा धावत असत चेहरा प्रसन्न

हसतमुख असूनही काय अडते ते

कोणाच्या बघण्याने न बोलण्याने

लागतात अंतरी घाव घेतात ते जिव्हारीचे

शब्द नाही मिळत उत्तर त्याचे राग

लटका असतो बोलणारा विसरून

जातो शब्द काळात संपतो

पण यशस्वी झाल्यावर आठवतात ते शब्द

एवढं मोठं शस्त्र की जे जिकायला

शिकवत मिळवायला शिकवते

बोलणारा आपलेपणा किंवा घृणा

म्हणून बोलत असतो तेव्हा तो शिखरावर

असतो पण तेथूनच ऐकणारा शिखर1सर करायला सुरुवात करतो शिखरावर गेल्यावर एकटाच

एकटाच एकटाच असती बोलणारा खाली अन त्याची मान पण खाली असते


Rate this content
Log in