Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Janardan Gore

Others

3  

Janardan Gore

Others

"जीवन एक आशा"

"जीवन एक आशा"

1 min
239


जगताना माणूस आयुष्य

आशेवरच जगत असतो

कधी सोनेरी स्वप्ने मनाशी

कधी काटेरी दुःखे सोसतो//१//


भविष्याची चिंता सतावते

जगताना जीवन माणसाला

क्षण आनंदाचे पाहण्यासाठी

झोकून देतो संकटात स्वतःला//२//


जीवन एक आशा असते

उद्याचे भवितव्य पाहण्यासाठी

सोसून अपयशाचे भयाण निखारे

करतो धडपड माणूस जगण्यासाठी//३//


दूर आसतात सुखाच्या वाटा

 आशेच्या दिशेनं धावणाऱ्या लाटा

काय लिहिलं आहे भाळी?

निनादेल कधी आनंदाची भूपाळी//४//


Rate this content
Log in