Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manish Vasekar

Others

3  

Manish Vasekar

Others

जेवण

जेवण

1 min
443


जेवण आहे तेच सेम जेवण

लग्नाचं असो कि तेरवीचं जेवण

बारश्याला घुगऱ्याचं जेवण

वाढदिवसाला केक च जेवण

 

मुंजीला दान-धर्मा च जेवण

एकसष्टीला तुळा चे जेवण

ईदला शिरखुर्म्याच जेवण

वास्तूला शांतीच जेवण

 

होळीला पुरणाच जेवण

इमानदारीला मीठाच जेवण  

जेवण आहे तेच सेम जेवण

पोळी भाजी भात वरण

 

मेल्याघरी पिठलंभाकरीच जेवण

नंतर तर दिवसाला आहेच गोड जेवण

गोडधोडासोबत पोळी भाजी भात वरण

समारंभ आणि कार्य नुसतच आहे एक कारण

 


Rate this content
Log in