Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Others

4  

Vasudha Naik

Others

गुलाब

गुलाब

1 min
222


*एकदा फिरायला बागेत गेले*

*लाल गुलाबांचे रान पाहिले*

*रानामधे लाल गुलाब कळ्या*

*धुंद होवून पाहतच राहिले*.....


*सान कळ्यांना राखत होते*

*टोकदार सान ,छोटे काटे*

*हिरवीगार छान छान पाने*

*गुलांबांचा झोकाच मस्त वाटे*...


*झुलतात गुलाबफुले वार्‍यावर*

*सुगंध पसरवतात माळरानावर*

*टपोरी टपोरी लाल ही उमलली फुले*

*दिमाखात शोभतात हरीत पानावर*.....


*गुलाबाचे फूल आहे फुलांचा राजा*

*स्तुती करावी त्याच्या मनमोहक रूपाची*

*काट्यातून, पानातून फूल डोकावते वर*

*काय वर्णावी थोरवी फुलाच्या गुणाची*....


*लाल लाल गुलाब छान छान फुलला*

*गुलाब फुलांचा हार देवाला बनवला*

*मुलींनी लाल गुलाब केसात माळला*

*सजावटीसाठी छान फुलदाणीत सजवला*....


Rate this content
Log in