Sonali Parit

Others

3  

Sonali Parit

Others

एकांत तिरावराला

एकांत तिरावराला

1 min
252


एकांत तीरावरला

मज हवाहवासा वाटतो


क्षणभर मनास माझ्या 

समाधान देऊन जातो


असेन पुन्हा त्या तिरावर

जो एकांतात मला 

माझी ओळख करून देतो


नव्याने सुरुवात करण्यास मज 

नवी उमेद देऊन जातो


एकांत तिरावरला

मज हवाहवासा वाटतो



Rate this content
Log in