Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SAMRUDDHI LANGADE

Others

3  

SAMRUDDHI LANGADE

Others

एक रात्र अशीही

एक रात्र अशीही

1 min
12K


एकविसाव्या शतकात अंधारलेली 

एक अशीही रात्र अनुभवली  

आनंदाच्या उंबऱ्यात उभारुनी 

ओशाळलेली दुःखी रात्र अनुभवली 


अंधारलेल्या ह्या रात्री साथ हवी होती 

स्वकीयांनी आज पाठ फिरवली 

 जणू ती एकाकीच पडली अन  

ओशाळलेली दुःखी रात्र अनुभवली 


तिला कोणाची जणू नजरच लागली 

वैधाव्याने नशिबी ठाण मांडली 

समाजाचे चटके आले पदरी  

ओशाळलेली दुःखी रात्र अनुभवली 


सावरले तिने स्वतःला नव्या जिद्दीने 

ठामपणे संकटाला ती भिडली 

अंगी हिम्मत बाळगली तरीही 

ओशाळलेली दुःखी रात्र अनुभवली 


मानला आदर्श लेकरांनी तिचा अन 

तिच्यात आता बाप शोधू लागले 

समाजबंधने स्वीकारत तिने 

ओशाळलेली दुःखी रात्र अनुभवली


Rate this content
Log in