Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

भारत...

भारत...

1 min
259


भारत...




फडकतो तिरंगा भारताचा

देशाचा आम्हांला अभिमान

तुझ्यात वसे प्राण आमचा

तूच आहेस आमची शान... १



टिळा लावूनी या मातीचा

साजरा करूयात सण

आमचे तन-मन-धन

भारतमातेसाठी अर्पण... २



ज्यांनी भारत घडवला

धन्य त्या सर्वांचा पराक्रम

भारताला महासत्ता बनवून

रचला त्यांनी नवा विक्रम... ३



भारतवासीयांचे भले होवो

प्रत्येकाला मिळो समता

होऊनी कल्याण जनांचे

येथे सदैव नांदावी शांतता... ४



देशासाठी प्राण अर्पावे

अखंड व्हावी देशभक्ती

आम्ही जिंकवू या देशाला

भारत बनावा महान शक्ती... ५


Rate this content
Log in