Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Raju udmale

Others

4  

Raju udmale

Others

बाप

बाप

1 min
347


कितीही येवो संसारात

 दुःखाच्या मोठाल्या लाटा

 बाप मात्र शोधतो

 त्यातूनही सुखाच्या वाटा 


सर्वांच्या सुखासाठी

 रात्रंदिवस कष्टत असतो

 न पेलणार ओझं सुद्धा

 पाठीवर घेऊन चालत असतो

 

 घरातल्या कोणालाच 

त्याचं दुःख कळत नसतं

 आतल्याआत त्याचं मन

 शेकोटी सारखं जळत असतं


बाप आपल्या दुःखाचं

 कधीच भांडवल करत नाही

 खूप काही बोलावसं वाटतं

 पण काहीच बोलत नाही


सगळ्यांची मने जपताना 

स्वतःचा जीव मारत असतो

 त्यालाही एक मन आहे

 हे कोणीच जाणत नसतो


Rate this content
Log in