Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Urmila More

Others

2  

Urmila More

Others

अशी ही भारतीय संस्कृती

अशी ही भारतीय संस्कृती

1 min
89


इथे धर्म पंथ जात

एकोप्याने नांदती

निरनिराळ्या भाषांची येथे

जणू पाककृती

कणकण मातीचा बोले

अशी ही भारतीय संस्कृती

 

जिथे भाषा नांदते

तिथे संस्कृती रांगते

संपन्न हा इतिहास आमचा

प्रखर राष्ट्रप्रेम जागृती

कणकण मातीचा बोले

अशी ही भारतीय संस्कृती

 

देश प्रेमाचा साक्षीदार जाहले अनेक

आजही येते पंजाब सिंध गुजरात

मराठा जाणती हेच आमचे रिती

कणकण मातीचा बोले

अशी ही भारतीय संस्कृती

 

छत्रपतींचे स्वराज्य इथले

तिथेच लढली राणी झाशीची

अनेक दिसने लोटली तरीही

तशीच ताठ मानेने उभी आहे

 आजही आमची संस्कृती

कणकण मातीचा बोले

 अशी ही भारतीय संस्कृती

 

वेदांचे लाभले सौभाग्य आम्हास

 विचारांत सदैव संतांचे ध्यास

मातृभूमी करिता सर्वस्व पणाला

 लावू अशी आमची प्रीती

कणकण मातीचा बोले

 अशी ही भारतीय संस्कृती

 

वसुधैव कुटुम्बकम असा विचार आमुचा

 गंगा-गोदावरी यमुनेचा आजही

दरवळे सुगंध एकोप्याचा

 अशी आमची पावन धरती

 कणकण मातीचा बोले

 अशी ही भारतीय संस्कृती


Rate this content
Log in