Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pratibha Bilgi

Others

5.0  

Pratibha Bilgi

Others

अर्पण

अर्पण

1 min
340


विशाल नयन , भस्म कपाळी

निलकंठेश्वर तू या जगाचा

हाती त्रिशुल , कंठी सर्पमाला

अर्धनारीश्वर तू सुरेख शोभला 


दुग्ध - जलाचा अभिषेक जयाला 

शुभ्र फुले , बिल्वपत्रांनी सजला

लिंगरूप हे भव्य अनादी

देवांचा देव तू महादेवा


हिमालयात समाधी लागते

नंदी ही वाहन बनला

रूद्रभूमीत वास्तव्य तुझे

योगी तू , तूच सृष्टीकर्ता


अर्पण करिते मी सर्वस्व माझे

चरणी तुझ्या हे शिवशंकरा 

दुष्ट प्रवृत्तीचा विनाश होवो

ठेव कृपादृष्टी तू भक्तांवर सदा 


Rate this content
Log in